GuidePedia

0
http://tranvansy.com/wp-content/uploads/2014/10/biet-thu-ven-song-ecopark-GD2.jpg

THÀNH PHỐ XANH TƯƠI - CUỘC ĐỜI CHỌN VẸN VỚI CHUNG CƯ ECOPARK


Giờ đây nhắc đến khu đô thị Ecopark là người ta hình dung ngay ra một cảnh quan tươi đẹp thảm thực vật xanh ngát, thiên nhiên hòa hợp, mặt nước trong lành, môi trường tinh khiết. Không chỉ có thế, không gian sống nơi đây còn đem lại một cảm giác thanh bình, thoải mái và sự tươi mới trong tâm hồn. Chắc chắn một điều rằng, bất kể ai là cư dân phố Trúc, Vườn Tùng, Vườn Mai hay Rừng Cọ...cũng đều cảm thấy hạnh phúc và viên mãi khi mình thuộc về nơi này. Cuộc sống trọn vẹn đó được xây dựng nên bởi tư duy, khối óc, sự quyết tâm của những người chủ đầu tư dự án Ecopark, là sự góp sức không hề nhỏ của các chuyên gia Bất động sản, phát triển đô thị cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố thân yêu này.

Cây xanh và sông hồ, biệt thự và căn hộ hiện đại, khung cảnh sống tiện nghi và an toàn, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên và những con đường tản bộ yên tĩnh... Tất cả tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những giây phút vô giá bên người thân và bạn bè. Dự án Ecopark mang lại cho gia đình bạn không chỉ một ngôi nhà, mà là cả một môi trường sống.

Dự án chung cư Ecopark năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Bất động sản Quốc tế. Vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ, Khu đô thị Ecopark năm thứ ba liên tiếp đã giành được danh hiệu “Khu đô thị phát triển phức hợp tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương (2014 – 2015) vừa diễn ra tại Malaysia.
giai-thuong-ecopark


Ông Thomas D'Alesandro - Cố vấn cao cấp HĐQT (đứng giữa)
và đại diện Ecopark nhận giải thưởng




Ý Tưởng Phát triển dự án Ecopark

Ý tưởng dự án Ecopark dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, sự phát triển cân bằng giữa đô thị và tự nhiên cũng như bảo tồn các giá trị kinh tế văn hóa. Do vậy yếu tố sinh thái tạo dựng môi trường sống được xem là giá trị cốt lõi cho sự phát triển khu đô thị Ecopark.
Định hướng phát triển của khu đô thị ecopark là một thành phố chức năng, một đô thị thương mại và du lịch hoàn thiện với sự đảm bảo về thiên nhiên, an ninh, văn hóa, xây dụng một không gian sống an toàn, sạch đẹp gần gũi với thiên nhiên, không chỉ hiện đại mà còn mang đậm các nét văn hóa đặc trưng.
Đóng góp các giá trị Kinh tế - Văn háo cho cộng đồng "Với các điều kiện thuận lợi cả về vị trí địa lý, văn hóa, các điều kiện tự nhiên cũng như các chính sách khuyến khích đầu tư từ chính quyền địa phương, Ecopark được ưu đãi bởi các điều kiện: Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa để trở thành một thành phố đa chức năng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở văn phòng thương mại, du lịch và vui chơi giải trí"

Mục Tiêu Phát Triển khu đô thị Ecopark

Dự án Ecopark hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Đây là nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại, của vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo của bàn tay người kiến tạo, của sự sầm uất và nét thanh bình… Ecopark thực sự là không gian lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Nơi đây…
-Kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn.

-Cung cấp nhiều lựa chọn về nhà ở đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng như: Chung cư Ecopark, Biệt Thự Ecopark, Liền kề Ecopark, Nhà phố Ecopark... -Thúc đẩy sự phát triển kinh tế bằng việc xây dựng Trung tâm thương mại và du lịch hiện đại với cơ sở vật chất cao cấp, nguồn nhân lực chất lượng và nguồn khách tiêu thụ dồi dào.


Bảo tồn, tôn vinh các giá trị văn hóa và lịch sử truyền thống của dân tộc bằng cách tái hiện lại các không gian văn hóa, du lịch truyền thống mang tính cộng đồng cao như phố cổ, chợ phiên, đồng thời tạo không gian cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, đẳng cấp. - Hợp tác với những đối tác đẳng cấp quốc tế cùng xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện cho cộng đồng cư dân.

Khu đô thị Ecopark - Vị trí đắc địa

Nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, trên quy mô gần 500 ha, khu đô thị Ecopark có một vị trí lý tưởng. Được thiên nhiên ưu đãi bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên môi trường và không khí trong lành đặc trưng của Khu đô thị. Đây là điểm đặc biệt của dự án mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân. Với dự án Ecopark, con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua là một ưu thế nổi bật, không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mát mẻ, tạo vẻ đẹp cho cảnh quan thiên nhiên, mà còn là cơ sở để Ecopark xây dựng những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải, những điểm du lịch bên sông, các biệt thự sở hữu không gian mở.
ban biet thu song lap ecopark ban biet thu vuon tung ecopark ban can ho rung co ecopark ban chung cu rung co ecopark ban lien ke ecopark ban nha pho ecopark biet thu ecopark van giang biet thu song lap ecopark biet thu vuon tung ecopark biệt thự song lập ecopark
Ecopark Văn Giang hiện là khu đô thị có quy mô lớn nhất Miền Bắc, được xây dựng theo mô hình một thành phố chức năng, có đầy đủ các tiện ích chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế như trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, khu thể thao giải trí, khu phố văn phòng, biệt thự, các tòa tháp căn hộ... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống, làm việc và tận hưởng của một cộng đồng dân cư bền vững. Tất cả các công trình, hạng mục, phân khu trong khu đô thị Ecopark đều được xây dựng theo tiêu chí xuyên suốt là tôn vinh sự liên thông hài hòa giữa con người và tự nhiên.
Tên dự án: Khu đô thị thương mại & Dịch vụ Văn Giang ( tên thương hiệu Ecopark)
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng (Vihajico)
Tổng diện tích dự án là: 499,07 ha
Dự án bao gồm 9 giai đoạn phát triển
Vị trí: dự án nằm về phía đông nam của Hà Nội, Cách trung tâm khoảng 13 km. Khu đô thị Ecopark nằm gần làng gốm bát tràng chỉ cách:
Khoảng 12,8 km về phía đông nam từ trung tâm Hà Nội Khoảng 38km từ phía đông nam từ Sân bay Nội Bài Khoảng 90km phía tây từ Hài Phòng

Xem thêm các dự án mở bán chung cư điện lực, chung cư royal city, chung cư 136 hồ tùng mậu

Thông tin liên hệ:

  SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EZ PROPERTY

     Số 16 Trung yên 5, KĐT Trung Yên, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

     Mr Trần Văn Sỹ ( Phụ trách bán hàng )

     Hotline: 0946 034 786 - 04 3783 3711

     Email: tranvansy.tdtv@gmail.com

     Website: http://tranvansy.com

Đăng nhận xét

 
Top