GuidePedia

0
Tháng 09/2014; chủ đầu tư dự án HEI TOWER và Sàn giao tế Bất Động Sản EZ Việt Nam tiếp chào bán các căn hộ cuối cùng dự án. Tại thời khắc này các căn hộ chung cư Điện Lực đã bắt đầu bàn giao nhà, tất dự án đang hoàn thiện thời đoạn chung cuộc là các hạng mục cảnh quan. Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý Khách hàng:


- Tng ngay 02 điu hòa/ 01 căn h, tr giá 20 triu khi khách hàng đt mua căn h d án. Thi gian áp dng đến hết ngày 15 tháng 09 năm 2014.

- thông tin: Buổi lễ mở bán chính thức căn hộ chung cư điện lực được tổ chức vào thứ 7 ngày 13 tháng 9 năm 2014, vào hồi 8h 30p, tại dự án. Quý khách hàng quan hoài dự án, Xin vui lòng can hệ trước với chúng tôi để việc tiếp đón được chu đáo nhất!



Các lý do để quý khách chọn lọc căn hộ tại HEI TOWER:

- Vị trí trọng tâm: HEI TOWER chung cư Điện Lực tọa lạc tại vị trí có cơ sở hạ tầng đồng bộ nhất của quận Thanh Xuân, nằm trên tuyến đường Ngụy Như Kon Tum, đối diện tổ hợp Hapulico Complex, ngay khu thành phố Trung Hòa Nhân Chính. HEI TOWER tọa lạc tại khu vực có rất nhiều tòa văn phòng, nơi đặt trụ sở các công ty lớn.

- Nhận ngay nhà mới. Các căn hộ dự án điện lực đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng và đã có cư dân về ở. Khách hàng chọn lựa mua căn hộ tại dự án sẽ nhận nhà ngay giúp khách hàng tiết kệm thời gian đợi và tránh rủi ro về tiến độ xây dựng.

- Giá bán căn hộ rẻ: mức giá chào bán căn hộ tại dự án 28.000.000 Đ/m2. Giá bán đã bao gồm VAT + Nội thất. Là mức giá thấp nhất trong tuốt luốt các dự án cùng khu vực

Tổng quan về dự án:

- Tên dự án: Chung cư Điện lực Hei tower

- Chủ đầu tư: Liên doanh tổng công ty điện lực hà nội và công ty CP đầu tư điện lực Hà Nội

- Đơn vị thiết kế: công ty TNHH 1 thành viên Crespimontes Vich Châu Á

- Địa điểm: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

- Dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng kĩ thuật.

- Diện tích các căn hộ để ở có diện tích từ 81 đến 177 m2

- Hình thức sở hữu: có sổ hồng – vĩnh viễn

Quy mô dự án:


Diện tích xây dựng: 2.140,00 m2 (Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 54.701 m2)

Mật độ xây dựng: 41,90 %

Tòa nhà thiết kế cao 25 tầng + 02 tầng hầm và 02 tầng kỹ thuật.

Tầng hầm thiết kế chưa trên 500 xe máy và trên 200 xe ô tô.

Tòa nhà có 11 thang máy 07 thang dành cho khu căn hộ và 4 cầu thang máy cho khu vực VP

Tầng 01- 02: Thiết kế cho trọng điểm Thương mại, nhà trẻ.


Tầng 03 - 25: cung cấp 300 căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu nhà ở đạt tiêu chuẩn căn hộ xanh (đủ ánh sáng thiên nhiên, gió, có sân vườn trên không) với 02 ÷ 04 phòng ngủ và là một trong những khu căn hộ cao cấp nhất khu vực Hà Nội

Tầng mái: Bể bơi, Trung tâm chăm chút Sức khỏe, Khu vực tắm nắng …

Mọi chi tiết vui lòng tham khảo môi giới bất động sản Trần Văn Sỹ

Đăng nhận xét

 
Top