GuidePedia

0
Dự án chung cư Green Satrs Phạm Văn Đồng nằm trong khu thị thành lớn là hạt nhân của tỉnh thành Giao Lưu sở hữu một trong những vị trí đắc địa bấc nhất của Hà Nội. nằm ở khu đông dân cư nhất của thị thành được xây dựng trên lô đất CT2 Nằm trong quần thể khu thành phố tỉnh thành Gia Lưu. Một mặt tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng, một mặt tiếp giáp đường  Hoàng Quốc Việt kéo dài,trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất của Việt Nam. Green stars tiếp giáp với hội sở mới của Bộ Công An và Siêu thị Metro Thăng Long.


Mặt bằng tổng thể chung cư Green Stars

Các tòa nhà chung cư Green Stars được thiết kế và sắp đặt xung quanh hồ nước nhằm vỡ hoang tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như phối hợp nhịp nhàng với phong cảnh để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà tạo nên môi trường sống chất lượng cao một không gian yên tĩnh trọn và thân thiện với màu xanh của thiên nhiên đất trời.
Tham khảo thêm các dự án mở bán bất động sản EZ

Chi tiết dự án chung cư Green Star
  • Gồm 7 khối nhà được thiết kế đương đại đón gió và ánh sáng tự nhiên
  • Với các loại diện tích: 60,2m2; 65m2; 74m2; 66,8m2; 98m2; 102m2
  • Với 2 tầng hần thiết kế đương đại mang phong cách của các dự án như Times City, Royal City. Các tầng hần suyên xuốt 7 tòa đảm bảo đủ chỗ để xe oto và xe máy.

Thiết kế tại Chung cư Green Stars

Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất qua, với ý tưởng mang phong chách hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông, bít tất các phòng ngủ của căn hộ tại dự án chung cư Green Stars đều có ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống cầu thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất đương đại, tốc độ cao, An ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, bảo đảm cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.

Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như vườn trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tâpk Gym, spa, siêu thị, trọng tâm thương mại...

Mặt bằng tổng thể tòa A1 & A3 chung cư Green Stars

Thiết kế căn 63,2 m2 chung cư Green Stars

Thiết kế căn 66,8 m2 chung cư Green Stars

Thiết kế căn 102 m2 căn góc chung cư Green Stars

Thiết kế căn 102 m2 chung cư Green Stars

Tiện ích vượt trội của Green Stars

Bên cạnh các tiện ích trong khu vực Chung cư Green Stars còn đặc biệt được chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như : các sân bóng, các khuân viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em...Và các tiên ích từng lớp như : vườn trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trọng tâm thương mại…Tạo môi trường dịch vụ cho cả tòa nhà tiết kiệm chi phí và thuận tiện nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăn sóc sức khỏe cà hưởng thụ cuộc sống trong lành, Green Stars sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Khi cả thiên nhiên và các công nghệ đương đại đều gắn kết và tụ họp về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ tự nhiên. Green Stars là biểu tượng của một thị thành xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích chung cư Green Stars cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã đích thực kết nối trong khu dân cư này.

Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Chung cư thị thành giap lưu Green Stars được hiện diện cho một “đô thị Giao Lưu”, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, hội sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng. Được kết hợp từ nhiều chế độ văn phòng quốc gia chung bao quát mọi hệ thống trong khu trung cư.

Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, dài, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha… Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở mang tối đa. Green Stars – cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối…

Những mong ước ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để mai sau của bạn đón đầu một cách chủ động.

Chung cư Green Stars không chỉ là một giải pháp cho ngày nay mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai...

Tiến độ thanh toán
  • Đợt 1: Đóng 25% giá trị HĐ Ngay khi ký HĐMB
  • Đợt 2: Đóng 15% giá trị HĐ kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 7.
  • Đợt 3: Đóng 10% giá trị HĐ ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 14.
  • Đợt 4: Đóng 10% giá trị HĐ ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 21.
  • Đợt 5: Đóng 10% giá trị HĐ ngày kể từ khi thi công xong phần thô.
  • Đợt 6: Đóng 28% + 2%( Phí bảo trì) Tại thời khắc trước khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).
  • Đợt 7: Đống 2% bàn giao sổ hồng.
liên can MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ GREEN STARTS:
     Mr Trần Văn Sỹ ( cáng đáng bán hàng )
     Hotline: 0946 034 786 - 04 3783 3711
     Email: tranvansy.tdtv@gmail.com
     Website: http://tranvansy.com

Đăng nhận xét

 
Top