GuidePedia

0
 MỞ BÁN ĐỢT 3 CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY

- CÁC LOẠI DIỆN TÍCH:

+ TIM TƯỜNG: 59,8M2, 69,8M2, 93,3M2
Xem thêm các dự án mở bán bất động sản EZ
- GIÁ GỐC TỪ 12,9TR/m2 GỒM VAT + NỘI THẤT CƠ BẢN


+ Đóng 20% vào tên hợp đồng mua bán kí trực tiếp với chủ đầu tư, tiến độ đóng tiền chia làm

8 đợt.

+ Hỗ  trợ vay gói 30 nghìn tỷ từ BIDV, Vietcombank, Viettinbank lãi suất 5%/năm trong vòng 10

năm. Vay tối đa 70% giá trị căn hộ.

+ Dự án khởi công tháng 12/2013 bàn giao dự kiến 10/10/2015.


Chủ đầu tư: CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH & PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN PHÚC HÀ
Vị trí dự án:
Tọa lạc trên khu đất 3,2ha thuộc 33ha khu tổ hợp chung cư cao tầng và văn phòng, dịch vụ, thương mại khu đô thị mới Nam An Khánh.
Nằm trên mặt đường đại lộ Thăng Long, chân cầu vượt Lại Yên, đối diện Spenldora Bắc An Khánh, cách Thiên Đường Bảo Sơn 500m2, cách BigC 6km.

Quy mô dự án:
Dự án là tổ hợp 5 tòa chung cư cao tầng, hiện tại đang xây dựng tòa T1. Chung cư thăng long victory tòa T1 được xây dựng cao 25 tầng + 1 tầng hầm.
+ Tầng hầm để xe
+ Tầng 1 là kiot thông tầng và để xe
+ Tầng 2 là khu vực ban quản lý
+ Tầng 3 đến 24 là nhà ở thương mại
+ Tầng 25 là tum

Chung cư Thăng Long được thiết kế 1 mặt sàn gồm 20 căn hộ với các loại diện tích 59,8m2, 69,8m2, 93,3m2. Các căn hộ tại đậy được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Một mặt sàn được chia làm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên là 10 căn hộ và được trang bị tổng là 6 thang máy tốc độ cao và 3 thang thoát hiểm.
         
Tiện ích dự án:
+ Chung cư thăng long victory nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ với đường Đại lộ Thăng Long rộng 6 làn đường và đường Lê Trọng Tấn kéo dài kết nối các khu đô thị lớn ở phía Tây Hà Nội. Tại đây khách hàng chỉ mất 15p chạy xe là đã có mặt tại BigC và các khu đô thị mới để mua sắm, vui chơi, và thăm người thân.
                      
+ Chung cư thăng long victory nằm cạnh các khu đô thị lớn và cao cấp như: Spenldora Bắc An Khánh, Nam An Khánh, Gleximco, Thiên Đường Bảo Sơn… đây là những khu đô thị lớn đã và đang đi vào hoạt động, điều này cho thấy chung cư thăng long victory đang đón đầu sự phát triển tại khu vực này.
+ Các cặn hộ tại Chung cư thăng long victory được thiết kế hợp lý, diện tích vừa phải, tất cả các phòng trong căn hộ đều lấy được ánh sang tự nhiên. Căn hộ được thiết kế vuông vắn vì vậy khách hàng sử dụng sẽ không mất nhiều diện tích chết, tận dụng được tối đa không gian trong  căn hộ.
+ Chung cư thăng long victory có giá vô cùng hợp lý, chỉ 12,5tr/m2 gồm VAT tương đương với từ 747tr/căn hộ. Được hỗ trợ gói 30 nghìn tỷ từ BIDV chi nhánh Cầu Giấy với lãi suất 5%/năm vay trong vòng 10 năm. Điều này cho thấy khách hàng chỉ cần có 300tr đến 400tr đã có thể sở hữu 1 căn hộ tại dự án của chúng tôi.
+ Được ngân hàng SHB tài trợ vốn xây dựng, BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua căn hộ. Quý khách hàng có thể yên tâm về tiến độ và chất lượng công trình. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và đặt mua căn hộ ưng ý.
Hợp tác 3 bên – Chung tay phát triển dự án thăng long victory:
Ngày 26/4/2014, Cty CPĐT kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà phối hợp với ngân hàng cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và đơn vị thầu thi công Cty CP Sông Đà 207 long trọng tổ chức lễ kí kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn đầu tư xây dựng: Hợp đồng hợp tác tài trợ vốn cho khách hàng mua căn hộ, Hợp đồng thi công xây dựng. Tòa nhà T1 dự án tổ hợp chung cư dịch vụ hỗn hợp Thăng long victory, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Dự án chung cư khác: Chung cư điện lực Hei Tower, Chung cư Royal City
Thông tin liên hệ:
  SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EZ PROPERTY
     Số 16 Trung yên 5, KĐT Trung Yên, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
     Mr Trần Văn Sỹ ( Phụ trách bán hàng )
     Hotline: 0946 034 786 - 04 3783 3711
     Email: tranvansy.tdtv@gmail.com
     Website: http://tranvansy.com

Đăng nhận xét

 
Top